ทางเลือกที่ดีเพื่อ สุขภาพ ต้อง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ทางเลือกที่ดีเพื่อ สุขภาพ ต้อง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น


สำหรับ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ซึ่งเป็นหนึ่งทางเลือก ของ อาหารเสริม ที่หลาย ๆ คน ให้ความสนใจ และเลือกทานเพื่อ สุขภาพ เพราะว่า น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมัน ที่ดีต่อ สุขภาพ ร่างกาย อีกทั้งยังมี ประโยชน์ และ สรรพคุณ ที่ดีด้วย

ทางเลือกที่ดีเพื่อ สุขภาพ ต้อง แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ในปัจจุบัน การรับประทาน อาหารเสริม ที่กลายเป็น เรื่องปกติของ คนยุคนี้ไปแล้ว เนื่องจากพฤติกรรม ของคนในยุคนี้ ที่หันมาดูแล สุขภาพ กันมากยิ่งขึ้น และการรับประทาน อาหารเสริม ที่เพิ่มเติม จากมื้อหลัก จึงได้รับ ความนิยมมากขึ้น รวมไปถึง การใช้ชีวิต ที่เสี่ยงต่อ การเสียสุขภาพ ได้ง่าย ๆ จากการ ทำกิจกรรม หรือ สภาพแวดล้อม ต่าง ๆ และการดูแล สุขภาพ จึงเป็นสิ่งสำคัญ เป็นอย่างมาก

 

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) เป็น อาหารเสริม ชนิดหนึ่ง ที่มี น้ำมันมะพร้าว เป็นองค์ประกอบหลัก ซึ่ง น้ำมันมะพร้าว  ที่ได้มาจาก การสกัด แยกน้ำมัน ออกจาก เนื้อมะพร้าว ด้วยวิธีการ สกัดเย็น โดยเป็นวิธี ที่ไม่ใช้ความร้อนสูง และ ไม่ผ่านกระบวนการ แปรรูปทางเคมี  หากนำมา แปรรูปเป็น แคปซูล แล้วก็จะเป็น แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ที่มี ส่วนผสม จาก น้ำมันมะพร้าว และ ยังมี โอเมก้า 3 จาก น้ำมันงาขี้ม่อน อีกด้วย จึงเป็น ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ของเรา

 

น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ก็คือ น้ำมัน ที่ได้จาก ผลมะพร้าว เป็นการนำมา สกัดแยกน้ำมัน ซึ่งจะมี กรดไขมันดี ที่ดีต่อ สุขภาพ และมี ไขมันอิ่มตัว ที่มากกว่า 90 % จากปริมาณของ กรดไขมัน ทั้งหมด ซึ่ง กรดไขมัน ส่วนใหญ่ จะมีขนาดปานกลาง ที่ถูกย่อย ได้ง่าย และเป็นกลุ่ม กรดไขมันจำเป็น ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ ของเรา อีกทั้ง น้ำมันมะพร้าว ยังสามารถกระตุ้น ให้ ร่างกาย เผาผลาญไขมัน และให้ พลังงาน ต่อ ร่างกาย และสมอง ได้รวดเร็ว ดังนั้นแล้ว มาดู ประโยชน์ ทางเลือกที่ดี เพื่อ สุขภาพ ของเรากัน

 

1.  แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยบำรุงสมอง และ ระบบประสาท ซึ่งจะมี สารคีโตน ที่จะสามารถ ช่วยฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วย ที่เป็น โรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท ซึ่งเหมาะสำหรับ ผู้สูงอายุ ที่ประสิทธิภาพ การรับรู้ ความสามารถ ในการรับเสียง แย่ลง

 

2. แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยป้องกันโรคหัวใจ ซึ่งเป็น น้ำมันที่สกัด จากธรรมชาติ และประกอบด้วย ไขมันไตรกลีเซอไรด์ ที่จะช่วย ลดคอเลสเตอรอล ( Cholesterol ) ที่ไม่ดี และ เพิ่มคอเลสเตอรอล ที่ดี ให้กับ ร่างกาย ของเรา อีกทั้งยัง ลดการเกิดไขมันอุดตัน ในเส้นเลือด ที่เข้าไปขัดขวาง การทำงานของ ระบบหัวใจ ที่ทำให้เกิด โรคหัวใจ ขึ้นได้

 

3.  แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) ช่วยชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย เมื่อเรามีอายุ ที่มากขึ้น เซลล์ในร่างกาย ของเรา ก็จะมี การเสื่อมตามอายุ ดังนั้น หากเราอยาก ชะลอการเสื่อม ของอวัยวะต่าง ๆ ใน ร่างกาย โดยเริ่มต้น จากการดูแลเซลล์ ให้ถูกทำลาย ได้น้อยลง โดยการเลือกทานอาหาร ที่มี ประโยชน์ หรือ เลือกทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น นั่นเอง

 

ทุกคนได้รู้ถึง ประโยชน์ และ สรรพคุณ ของ แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ( Coconut Oil Capsule ) กันแล้ว ซึ่งผู้ที่ ต้องการทาน อาหารเสริม เพื่อ บำรุงร่างกาย และ ป้องกันร่างกาย ก็สามารถ เลือกทาน แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เพื่อ สุขภาพ ได้โดยสามารถ ทานได้ทุกวัน ก็จะช่วยทำให้เรามี สุขภาพ ที่ดี ในทุกวันได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับร่างกาย ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ผิวสวย อ่อนละมุน ด้วย แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

 


Tag :