ของขวัญดูแลสุขภาพ สำหรับวันแม่ปีนี้ เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ของขวัญดูแลสุขภาพ สำหรับวันแม่ปีนี้ เลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล


เมื่ออายุที่มากขึ้นของ คุณแม่ หรือวัย ผู้สูงวัย ที่ต้องการ สารอาหาร เพื่อ บำรุงสมอง เพราะมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ ขาดสารอาหาร ดังนั้นการดูแล สุขภาพ สำหรับ ผู้สูงวัย ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีสารช่วยบำรุงสมอง อย่าง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล

Mom hugging girl for gift

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ที่มี สารอาหาร ช่วยในการ บำรุงสมอง และเหมาะสมกับ ผู้สูงวัย ที่ช่วยในเรื่องของ สุขภาพ ที่ดี และเป็นเรื่องที่สำคัญเพราะ ผู้สูงวัย จะมีความต้องการ พลังงาน ที่ลดลง เนื่องจาก มีการเคลื่อนไหวของ ร่างกาย ที่น้อยลง และ สารอาหาร บำรุงสมอง ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับ คุณแม่ หรือ ผู้สูงวัย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มี ประโยชน์ ที่มากมาย และเหมาะกับ ผู้สูงวัย อย่างยิ่ง

 

  • ช่วย บำรุงสมอง และ ระบบประสาท

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มี สารคีโตน ที่สามารถช่วยฟื้นเซลล์ประสาท ในผู้ป่วยที่เป็น โรคสมองเสื่อม และ โรคระบบประสาท ซึ่งจะเหมาอย่างยิ่งสำหรับ ผู้สูงวัย ที่ประสิทธิภาพการรับรู้ และความสามารถในการรับเสียงที่แย่ลง

 

  • ช่วย ป้องกันการเกิด โรคหัวใจ

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) เป็น น้ำมัน ที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งประกอบไปด้วย ไขมันไตรกลีเซอไรด์ ที่ช่วยลดระดับ คอเลสเตอรอล ที่ไม่ดีต่อ ร่างกาย และช่วยเพิ่ม คอเลสเตอรอล ที่ดี ให้กับ ร่างกาย และลดการเกิด ไขมันอุดตันในเส้นเลือด ที่เข้าไปขัดขวางการทำงานของระบบหัวใจ ที่จะทำให้เกิด โรคหัวใจ ขึ้นได้

 

  • ช่วย ลดความเสี่ยงของการเกิด โรคมะเร็ง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสมของ น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil ) ที่มี กรดไขมันอิ่มตัว สูงถึง 92 % ที่ช่วยสร้าง ภูมิคุ้มกัน ให้กับ ร่างกาย และยังมี วิตามินไบโอ ที่มีคุณสมบัติที่เป็นสาร ต้านอนุมูลอิสระ ฉะนั้น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล จึงช่วยลดความเสี่ยงของการเกิด โรคมะเร็ง เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งตับ มะเร็งลำไส้ และ มะเร็งผิวหนัง เป็นต้น

 

  • ช่วย ลดความเสี่ยงของ โรคกระดูก และ โรคกระดูกพรุน

โรคกระดูก และ โรคกระดูกพรุน เป็น โรค ที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตของ กระดูก ที่ไม่ปกติ ทำให้ กระดูก ไม่ แข็งแรง และเกิดจาก ร่างกาย ขาด แร่ธาตุ ที่สำคัญที่ใช้ในการ สร้างกระดูก และ โรคกระดูกพรุน ที่เป็นชนิดหนึ่ง ที่ มวลกระดูก ลดน้อยลง ซึ่งมักจะเกิดขึ้นกับ ผู้สูงวัย และ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มี สารอาหาร ที่อุดมไปด้วย แร่ธาตุ ที่มีความจำเป็นต่อความ แข็งแรง ของ กระดูก ได้แก่ แคลเซียม และ แมกนีเซียม ที่ช่วยเสริมสร้าง มวลกระดูก ไม่ให้มีความเปราะ และแตกหักง่าย

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) มี สารอาหาร สำหรับ ผู้สูงวัย ดังนี้

 

  • วิตามิน B

วิตามิน B12 ที่สามารถพบได้ในเนื้อสัตว์ นม ถั่วเมล็ดแห้ง ผลิตภัณฑ์จาก ถั่วเหลือง อย่างเช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง

 

  • อาหาร โอเมก้า 3

อาหารในกลุ่ม โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) ที่สามารถพบได้ทั้งใน ปลาทะเลน้ำจืด ปลาแซลมอน และรวมไปถึง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแคปซูล ( Coconut Oil Capsule ) ที่มีส่วนผสม จาก น้ำมันมะพร้าว ( Coconut Oil  ) และ โอเมก้า 3 ( Omega 3 ) จาก น้ำมันงาขี้ม่อน ที่มีกรด ไขมันสายปากกลาง ที่จะช่วยเร่งการ เผาผลาญ พลังงาน และย่อยง่าย ที่สามารถนำไปสร้าง พลังงาน ได้ทันที และยังไม่สะสมเป็น ไขมัน ใน ร่างกาย อีกด้วย

 

  • กลุ่ม ต้านอนุมูลอิสระ

ที่พบได้ใน ผัก และ ผลไม้ โดยเฉพาะ ผลไม้ ตระกลูเบอรี่ หรือ วิตามิน E ที่เป็นกลุ่มสาร ต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยในการป้องกัน ความเสื่อม ใน ร่างกาย ที่ได้มาจากกระบวนการ สกัดเย็น

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ชนิดแคปซูล ทานง่าย เผาผลาญดี

แคปซูลน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สิ่งที่คนออกกำลังกายควรทาน


Tag :